Nắp rửa điện tử TOTO WASHLET vượt mốc 60 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu

Nắp rửa điện tử TOTO WASHLET vượt mốc 60 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu

Năm 1980, TOTO đã phát minh ra WASHLET – sản phẩm nắp rửa điện tử đa chức năng đầu tiên trên thế giới. Suốt hơn 40 năm qua, TOTO đã liên tục đổi mới công nghệ và cải tiến sản phẩm, nhằm tối ưu sự thoải mái cho người dùng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm nắp rửa điện tử TOTO WASHLET đã nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng trên toàn thế giới. Tính đến tháng 8/2022, sản phẩm vượt mốc 60 triệu nắp  bán ra trên toàn cầu.
Nắp rửa điện tử TOTO WASHLET vượt mốc 60 triệu sản phẩm bán ra trên toàn cầu

Nhu cầu mua sắm sản phẩm nắp rửa điện tử TOTO WASHLET đã gia tăng mạnh mẽ trên toàn thế giới 

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 1980, WASHLET đã trở thành sản phẩm không thể thiếu với người dân Nhật Bản, được sử dụng rộng rãi tại mỗi gia đình và các khu nhà vệ sinh công cộng. Với  thị trường nước ngoài, TOTO nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động truyền bá nền văn hóa vệ sinh mới gắn liền với nắp rửa điện tử WASHLET theo cách phù hợp với thói quen, văn hóa của từng khu vực.

Suốt hơn 40 năm qua, TOTO đã liên tục đổi mới công nghệ và cải tiến sản phẩm, nhằm tối ưu hóa sự thoải mái cho người dùng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm nắp rửa điện tử TOTO WASHLET đã nhận được sự tin yêu từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tính đến tháng 8 năm 2022, Tập đoàn TOTO xin trân trọng thông báo sản phẩm nắp rửa điện tử WASHLET đã phá vỡ mốc doanh số cộng dồn 60 triệu chiếc trên toàn cầu.

Nắp rửa điện tử TOTO WASHLET đã thay đổi thói quen và văn hóa vệ sinh của hàng triệu người trên thế giới. Trong suốt một thập kỷ qua, số lượng nắp rửa điện tử TOTO WASHLET xuất ra thế giới đã đạt mức tăng trưởng gần gấp năm lần.

Sự phổ biến của nắp rửa điện tử TOTO WASHLET trong các nhà vệ sinh công cộng tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, tỷ lệ sử dụng nhà vệ sinh có nắp rửa điện tử hoặc bàn cầu thông minh trong các hộ gia đình đạt 80,3% (năm 2021). Sản phẩm này là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người dân như những thiết bị khác: máy giặt, tủ lạnh,…

Với các phòng vệ sinh công cộng, kể từ năm 2015, việc lắp đặt các thiết bị nắp rửa điện tử WASHLET trong phòng vệ sinh công cộng tại trung tâm thương mại, khách sạn, trên đường phố,.. tăng tốc mạnh mẽ, trong nỗ lực thúc đẩy trải nghiệm sử dụng các thiết bị WASHLET của du khách nước ngoài đến Nhật Bản.

Sản phẩm này cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng, bệnh viện và trường học.

Sự bùng nổ của nắp rửa điện tử TOTO WASHLET trên toàn thế giới

Hoạt động kinh doanh nắp rửa điện tử WASHLET ra nước ngoài bắt đầu từ cuối những năm 1980 tại Hoa Kỳ. Tính đến năm 2022, WASHLET hiện được bán tại 18 quốc gia và khu vực, là kết quả của quá trình nỗ lực theo đuổi lối sống, văn hóa và thị hiếu trong thiết kế của mỗi thị trường.

Sự bùng nổ của nắp rửa điện tử TOTO WASHLET trên toàn thế giới

Bằng cách mở rộng các sản phẩm bền vững, tiêu biểu như WASHLET, TOTO mang tới cho người sử dụng sự sạch sẽ, thoải mái tuyệt đối và thân thiện với môi trường. Từ đó, trong tương lai, TOTO sẽ góp phần hiện thực hóa một có ý thức xã hội có ý thức về môi trường toàn cầu.

Chuẩn mực mới về sự sang trọng và thoải mái tại các khách sạn trên toàn cầu

Cùng với nhu cầu sử dụng các sản phẩm thông minh trong nhà vệ sinh như bàn cầu thông minh, nắp rửa điện tử TOTO WASHLET,… gia tăng mạnh mẽ. Một chuẩn mực mới về sự sang trọng và thoải mái trong các khách sạn cao cấp đã dần hình thành. 

Tính tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm bàn cầu thông minh và nắp rửa điện tử TOTO WASHLET đã xuất hiện tại vô số các chuỗi khách sạn cao cấp trên toàn cầu: Four Seasons, JW Marriott, The Londoner, Lotte Hotel,…

Dấu mốc đạt doanh số bán 60 triệu nắp rửa điện tử trên toàn cầu là kết quả của nỗ lực cải tiến đổi mới không ngừng nghỉ từ TOTO. Chúng tôi tự hào nâng niu từng trải nghiệm vệ sinh của mỗi khách hàng, mang tới cho toàn thế giới một lối sống và thói quen vệ sinh mới: thoải mái, sạch sẽ, thư giãn.

Nguồn: TOTO Việt Nam 
← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí giao hàng tại TP Vinh hoặc với đơn hàng trên 5 triệu cho khu vực tỉnh Nghệ An

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành theo chính sách của hãng sản xuất - Hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 24h

icon

Hỗ trợ 24/7

Qua các kênh linh hoạt như Zalo, Facebook, Hotline và Email.